บอดี้สูท

อีกหนึ่งแฟชั่นการแต่งตัวของสาวๆ ที่กำลังเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ก็คือ ชุดบอดี้สูท ชุดรัดรูปสุดเซ็กซี่ที่หลายคนสงสัยว่าชุดแบบนี้คืออะไร สามารถแต่งกับอะไรได้บ้าง ข้อดีข้อเสียของชุดบอดี้สูท มาดูกันได้เลย

ชุดบอดี้สูท คืออะไร?

สำหรับชุดบอดี้สูทนั้น มาจากภาษาอังกฤษตรงตัวว่า Bodysuit เป็นชุดรัดรูปชิ้นเดียว เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่น ทำจากผ้าได้หลายชนิด เช่น ผ้าฝ้าย ลูกไม้ ไนลอน และผสมกับผ้าสแปนเด็กซ์ เพื่อให้สามารถเข้ากับรูปร่างได้ง่าย ชุดบอดี้สูทมีหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบวันพีซ แขนยาว แขนสั้น ขาสั้นและขายาว และบางแบบก็อาจจะมี กระดุม ตะขอ หรือตีนตุ๊กแกที่เป้า เพื่อให้ง่ายต่อการถอดหรือส่วมใส่ จากเมื่อก่อนชุดบอดี้สูทนิยมใช้เป็นชุดออกกำลังกาย แต่ปัจจุบันถูกดัดแปลงให้เป็นแฟชั่นมากยิ่งขึ้น

ข้อดีของชุดบอดี้สูท ทำไมถึงเป็นที่นิยม

บอดี้สูท

บอดี้สูท เป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่และถอดยากเนื่องจากเป็นแบบชิ้นเดียวคล้ายชุดว่ายน้ำ แต่บอดี้สูทกลับเป็นแฟชั่นที่ได้รับความนิยมต่อเนื่องเรื่อยๆ ข้อดีของมันคืออะไร ทำไมถึงเป็นที่นิยมล่ะ ?

บอดี้สูทมีกี่แบบ

บอดี้สูท

ปัจจุบันชุดบอดี้สูทแฟชั่นมีให้เลือกสวมใส่หลากหลายแบบ แต่ที่เห็นได้บ่อยและเป็นที่นิยมมากก็คือ
 

ข้อแนะนำเมื่อเข้าห้องน้ำระหว่างใส่ชุดบอดี้สูท

เมื่อชุดบอดี้สูทนั้นเป็นเพียงชุดเดียวคล้ายชุดว่ายน้ำ ดังนั้นหากใส่ชุดบอดี้สูทสาวๆจะมีวิธีการเข้าห้องน้ำอย่างไร มาดูคำแนะนำกันได้เลย

ชุดบอดี้สูทนับว่าเป็นแฟชั่นที่ดูดีและสามารถใส่ได้ทุกโอกาส เพียงแค่เลือกไอเทมมาแมตช์ให้เหมาะก็สามารถได้ลุคที่สวยแล้ว ไม่แปลกใจเลยที่ทำไมสาวๆ ถึงนิยมบอดี้สูทกันขนาดนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *